Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Biểu diễn múa rối nước hằng đêm tại Đà Nẵng



Chương trình nghệ thuật đặc biệt này do Câu lạc bộ trò chơi có thưởng Crown và nhà hát múa rối nước "Cố Đô Huế" hợp tác tổ chức các chương trình biểu diễn múa rối nước tại Đà Nẵng, ngay lối vào Câu lạc bộ Trò chơi có thưởng Crown.


Bắt đầu từ ngày 1/05, sẽ có hai buổi biểu diễn nhạc nước ngay lối vào Câu lạc bộ Trò chơi có thưởng mỗi tối vào lúc 8:00 giờ và 09:00 giờ tối, với sự tham gia của đoàn nghệ thuật múa rối nước Cố Đô Huế.


Là tinh hoa của đất Việt, biểu diễn múa rối nước là nghệ thuật truyền thống xuất hiện vào thế kỷ 11. Các buổi biểu diễn trên hồ trong đó các cây gậy hỗ trợ con rối ở dưới nước do các nghệ sĩ múa rối điều khiển, được biểu diễn trên nền nhạc truyền thống đậm nét văn hóa Việt Nam. Khi được tận mắt chứng kiến suốt chương trình biểu diễn, du khách sẽ có cái nhìn thấu đáo hơn về văn hóa Việt Nam.


Để giới thiệu các chương trình biểu diễn múa rối nước tại Crown Games Club, đại diện của Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Đà Nẵng, các công ty du lịch địa phương, công ty du lịch phụ trách các chuyến bay thuê từ Trung Quốc, đại diện của các khách sạn 5 sao và báo chí địa phương cũng được mời tham dự các chương trình biểu diễn giới thiệu vào tối 28/04.


Mỗi vé 500.000 đồng/người (kèm theo 1 trẻ em) tại Quầy Tour Desk, tiền sảnh khách sạn Crowne Plaza Danang. Vui lòng liên hệ bộ phận Tour Desk, điện thoại 84 511 391 8888, số máy lẻ 6116 để đặt vé và dịch vụ đưa đón

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét